Những Doanh Nghiệp vĩ đại thường có một điểm chung đó là Được Khách Hàng Hâm Mộ. Nếu không, điều ngược lại sẽ xảy ra.
Thực tế, rất nhiều Doanh nghiệp phá sản hoặc dừng hoạt động chỉ sau 1-2 năm thành lập. Phần lớn trong số họ chưa thực hiện chăm sóc khách hàng, hoặc nếu có thì chưa hiệu quả.
Khách hàng là người trả lương cho bạn. Danh sách khách hàng chính là TÀI SẢN, là KHO BÁU của doanh nghiệp. Đặc biệt là khách hàng cũ, khách hàng trung thành, rồi đến khách hàng TIỀM NĂNG.
BẠN CÓ BIẾT
• 80% Doanh thu đến từ 20% khách hàng.
• Chi phí để tìm 1 Khách hàng mới = 6 * Chi phí CSKH cũ
VÌ SAO KHÁCH HÀNG CHƯA TRUNG THÀNH VỚI BẠN
• Khách Hàng quên bạn hay chính bạn đã quên khách hàng
• Khách hàng rời bỏ do thị trường bạn hay bạn đuổi họ đi
• Làm sao để khách hàng ở lại với bạn mà không tốn chi phí
• Làm sao để khách hàng nhớ đến bạn ngay cả khi đang ngủ
• Những chuyên gia chăm sóc khách hàng đã làm thế nào
ĐẾN VỚI CHƯƠNG TRÌNH BẠN NHẬN ĐƯỢC
• Bí quyết giữ chân khách hàng
• Tuyệt chiêu để Khách Hàng không bao giờ quên bạn
• Chăm sóc khách hàng từng giờ không tốn chi phí
• Biết cách làm tăng cảm xúc và tạo tình cảm cho khách hàng.
• Hướng dẫn các công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng hiệu quả
• Cơ hội giao lưu của các doanh nghiệp.
• Và còn nhiều hơn thế nữa…
Ai nên tham gia chương trình này ?
Giám đốc, chủ doanh nghiệp, Bộ phận SALES, MARKETING và những ai muốn THAY ĐỔI ngay tình trạng TÀI CHÍNH đang khó khăn của mình.
Số Lượng Chỗ Ngồi Có Hạn - Chỉ 35 Chỗ
Hẹn gặp bạn trong chương trình!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét